Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với thêm mới vào Nhật Sơn.

Trong một cơn ghen mù quáng, để giải quyết nỗi bức bối trong lòng mình, Đạt rút dao ám sát người tình

Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn

Quá tức giận, ca sỹ Nhật Sơn đòi chia tay. Qua nhiều lần đi chơi, gặp gỡ bạn bè đồng tính, Đạt biết ca sỹ Nhật Sơn là người đồng tính. Đạt và Nhật Sơn yêu nhau rồi sống chung như vợ chồng trong một thời gian dài.

Cả hai luôn tìm thấy niềm vui ở nhau. Trong cơn cuồng ghen lần này, không hiểu vì lý do gì, Đạt lại cầm dao ám sát người thương một cách man rợ. Khi cơn ghen lên đến đỉnh điểm, Đạt gây gổ với ca sỹ Nhật Sơn.

Tuy nhiên, Đạt vơ lấy con dao đâm liên tiếp nhiều nhát dao chí mạng vào bụng và ngực khiến ca sỹ Nhật Sơn gục ngay tại chỗ. Lật giở từng trang viết về thế cuộc mình, Đạt cho biết mình sinh ra trong một gia đình khá hạnh phúc, được ba má yêu.

Cơn ghen ban đầu chỉ là những lời tránh cứ, rồi tăng dần trở thành quát, chửi bới.

Ngờ ca sỹ Nhật Sơn đang "cặp kè" với người đàn ông khác, Đạt nổi cơn tị. Nạn nhân của Đạt chính là anh Vũ Minh Sơn (SN 1981, ngụ quận 1, tạm cư huyện Hóc Môn).

Trước những lời nói của Đạt, ca sỹ Nhật Sơn lên tiếng phản bác và khẳng định mình vẫn yêu và chung tình với Đạt. Trong lòng tôi bây chừ tựa như ngàn vết dao đâm. Đạt cho biết, những ngày qua, Đạt luôn sống trong tâm trạng bất an, lo sợ và khôn xiết hối về hành động tàn bạo của mình đối với bồ. Theo thông tin ban đầu, vào chiều 14/9, Đạt với với khuôn mặt sợ hãi khốn cùng, tóc rối bời, áo quần xộc xệch chạy đến trụ sở cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn tự thú.

Giấu mình không được lâu, Đạt sống với vợ mà tâm não lại để ý đến những người đàn ông khác. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) từ cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn (TP. Biết nghệ sỹ là người có tình cảm thất thường, lúc yêu, lúc ghét nên Đạt tìm mọi cách để chiều chuộng người thương.

Mỗi khi gần gũi vợ, Đạt cố gồng mình để cho vợ thỏa mãn, chứ bản thân Đạt thì không đạt được "khoái cảm" gì. Biết không thể trốn tội, Đạt đến cơ quan CSĐT đầu thú, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Trong những lần tị trước đó, Đạt và ca sỹ Nhật Sơn đều tìm được ngôn ngữ chung và tình cảm của cả hai vẫn thường nhật như trước. Thoạt tiên, Đạt vẫn đi tán tỉnh những cô gái có tình cảm với mình. Tuy nhiên, bản chất hay ghen của Đạt khiến mối tình của mình thẳng rơi vào trạng thái căng thẳng, ngay xảy ra cãi nhau.

Trước áp lực của gia đình, thành kiến tầng lớp, Đạt đành phải đấu lao mình vào những mối tình nam nữ. Thời kì qua, ca sỹ Nhật Sơn quá bận với công việc nên có chút lạnh lùng tình cảm với Đạt và mong bồ bỏ qua.

Bằng những chiêu trò tán tỉnh của một người đàn ông sang nhiều mối tình, Đạt mau chóng chiếm được trái tim của ca sỹ Nhật Sơn. Nghĩ rằng những cô gái này không có gì đặc biệt nên Đạt tìm đến những cô gái khác.

H. "Nếu thời kì có quay trở lại, tôi sẽ không bao giờ cầm dao sát hại anh Sơn. Những mối tình đồng tính của Đạt chỉ kéo dài được một thời gian ngắn rồi kết thúc chóng váng.

Anh Sơn là con của nghệ sỹ cải lương Minh Cảnh, được người mến mộ nghệ thuật biết đến với nghệ danh ca sỹ Nhật Sơn. Thấy không thể sống khác với con người thực của mình, Đạt quyết định lên tiếng với vợ mình là người giới tính thứ 3 và quyết định cả hai ra tòa ly dị.

HCM). Tưởng rằng cuộc sống “vợ chồng” của cả hai sẽ kéo dài cho đến hết đời. Khi cơ quan CSĐT đến trước cửa ngôi nhà là hiện trường vụ án đã thấy nhiều dấu hiệu thất thường. Cuộc sống "vợ chồng" giữa Đạt và ca sỹ Nhật Sơn diễn ra khá hạnh phúc, vui vẻ. Làm việc nhanh với đối tượng, cơ quan CSĐT xác định nạn nhân bị sát hại là nam ca sỹ Nhật Sơn, người thương đồng tính của Đạt.

HCM). Sau khi ly dị, Đạt chuyển ra ở riêng, trao quyền nuôi con cho vợ. HCM cho biết vừa hấp thụ đối tượng Hà Hồng Đạt (SN 1976, ngụ ấp 4, xã Tắc Vân, TP

Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn

Sống một mình một thời kì, Đạt quen ca sỹ Nhật Sơn.

Vào rạng sáng 14/9, giữa Đạt và ca sỹ Nhật Sơn xảy ra cãi vã lớn. HCM) để điều tra về hành vi "giết người".

Hung thủ đồng tính Hà Hồng Đạt. Trong thời gian này, ngoài việc biểu lộ bổn phận là người chồng với vợ con, nhưng Đạt vẫn quan hệ đồng tính với vài người đàn ông khác. Đợi người thân ở nước ngoài về Việt Nam  Theo tìm hiểu của PV, đám tang của ca sĩ Nhật Sơn được tổ chức tại nhà riêng của nghệ sĩ Bích Hạnh (dì ruột của ca sĩ Nhật Sơn) tại số 98/20 đường Lê Lai (quận 1, TP.

Minh. Vì phải đợi anh chị em đang định cư ở Mỹ và Malaysia về Việt Nam, nên thi hài dự kiến được quàn 7 ngày và sẽ đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.

Khi được tự do bay nhảy, Đạt bắt đầu lao vào những cuộc tình đồng tính vô độ, bất chấp hậu quả. Sau thời kì yêu đương, Đạt cũng lấy vợ. Với mỗi mối tình này, Đạt đều cảm thấy hứng, vui vẻ lạ thường. Từ lúc này, Đạt bắt đầu thấy xao xuyến khi bắt gặp một anh chàng dễ thương, có làn da trắng trẻo, nói chuyện nhỏ nhẹ. Thời gian gần đây, Đạt nhận thấy ca sỹ Nhật Sơn có nhiều biểu thị tình cảm lạ với một người đàn ông khác, nên trực tính nổi cơn ghen.

Sau nhiều lần tiếp cận, ve vãn, tặng quà, Đạt và ca sỹ Nhật Sơn bắt đầu phát sinh quan hệ tình cảm. ", Đạt nói trong uất nghẹn. Căn nguyên là những bồ của Đạt chỉ tìm đến vì nhu cầu thân xác, sinh lý. Nhiều lần nghe ca sỹ Nhật Sơn hát, Đạt bắt đầu thầm yêu, trộm nhớ.

HCM. Tưởng rằng, hạnh phúc sẽ đến với vợ chồng Đạt. Khi bị ca sỹ Nhật Sơn đòi chia tay, Đạt dùng dao đâm chết tình nhân đồng tính. Tuy nhiên, qua nhiều lần gần gụi với những cô gái trẻ, Đạt không cảm thấy rạo rực, xao xuyến mà thấy "nhạt phèo".

Tại căn nhà của "vợ chồng" Đạt, Đạt ra sức tầm nã ca sỹ Nhật Sơn về lý do tại sao thời kì gần đây lơi là mình. Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi, ca sỹ Nhật Sơn định bước chân ra khỏi cửa bỏ đi. Bên cạnh đó, Đạt còn lớn tiếng trách cứ ca sỹ Nhật Sơn có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác mà không báo cho mình biết. Khi cánh cửa ngôi nhà mở tung, cơ quan CSĐT bàng hoàng khi thấy tử thi nam ca sỹ Nhật Sơn đã chết với hàng loạt vết thương trên người, máu tạo thành vũng trên nên nhà, đồ đạc trong nhà bị đảo lộn.

Làm việc với cơ quan CSĐT, Đạt vẫn chưa hết hoảng loạn sau khi ra tay sát hại ca sỹ Nhật Sơn. Thời gian ngắn sau, cả hai hòa hợp về thân xác và tinh thần nên quyết định về sống chung với nhau như “vợ chồng”. Nghe những lời tâm địa của ca sỹ Nhật Sơn, Đạt không bỏ qua mà còn thách thức.

Nhưng mọi cảm xúc của Đạt vẫn như vậy, không có gì thay đổi. Sau thời kì sống chung với vợ, Đạt có một đứa con. Đạt khai nhận, trước khi trở thành tình nhân đồng tính của ca sỹ Nhật Sơn, Đạt là một đối tượng ăn chơi "nức tiếng" trong thế giới người đồng tính tại TP. Thú tội trong dạng hoang mang tột cùng  Sáng 16/7, cơ quan CSĐT công an TP.

Trong giọng nói run run, Đạt nhấn mình chính là hung thủ vừa ra tay giết hại mọi một người tại một căn nhà ở ấp Xuân Thới Đông 3 (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn). Khi lớn lên, Đạt là một thanh niên khỏe mạnh, đẹp trai, phong thái, được nhiều cô gái trẻ theo đuổi.

Cơn cuồng ghen tội lỗi của kẻ đồng tính  Tại cơ quan CSĐT, Đạt kể về cuộc đời mình với những tuổi thăng trầm với đủ cung bậc cảm xúc. Xác định thông báo tự thú của Đạt là xác thực, cơ quan CSĐT liền ra quyết định bắt tạm giam Đạt để điều tra về hành vi "giết người".

Tuy nhiên, từ khi có con, Đạt rơi vào bế tắc, không tìm được lối thoát về tâm sinh lý của mình. Hình ảnh ca sĩ Nhật Sơn thời gian còn đi hát. Khi biết ca sỹ Nhật Sơn là người đồng tính, Đạt liền lên kế hoạch để ve vãn.