Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất là gì

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp đặt thế nào để không gian của con không bị quấy rầy bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và ngơi nghỉ cho con. Làm thế nào vừa tần tiện lại vừa có mức giá vừa phải?

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thú nhận. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”.   nhà ống hiện đại 5m   Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức thị “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức là “điên”.

"I  thiết kế nội thất chung cư  miss you" là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai diễn viên nổi tiếng Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã cuốn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau  thiết kế nội thất chung cư hà nội  một thời gian dài đổi thay với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của   căn nhà hiện đại   "I miss you" do đài truyền hình MBC sản xuất như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời ấu thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ắt nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân lựa chọn và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Những  thiết kế nội thất chung cư chelsea park    nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta 

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang trí bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

  đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu ích. Thí dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thiết chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất  thiết kế nội thất chung cư  vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ   nhà xe hiện đại   vô cùng đẹp. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở nên những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng biểu thị sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini đẹp.

Bàn ăn và ghế ngồi trong xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng ngủ đơn giản. Tủ áo xống được kê sát vách ngăn.