Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Vì sao tôi bị kém cương, hay toát chiêm ngưỡng mồ hôi khi quan hệ?.

Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi

Vì sao tôi bị kém cương, hay toát mồ hôi khi quan hệ?

Hiện tôi không biết khám ở đâu, những thể hiện đó là bệnh gì? (Nguyễn Thanh Sơn, 36 tuổi- Vĩnh Long) Ảnh minh họa Bạn Thanh Sơn thân mến, Những dấu hiệu bạn kể cho thấy bạn đang bị suy nhược thân.

V… Để có phương pháp điều trị hiệu quả, cần nhà lao tổng thể để khắc phục những thiếu sót của thân. AloBacsi. Gần đây, thiên nhiên tôi thấy sinh lí không được tốt, đặc biệt là rất kém trong chuyện vợ chồng.

AloBacsi chúc bạn mau lấy lại tư thế. Vn. Vn giúp bạn giải đáp 1. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Bạn cần gặp BS Nam khoa, chuyên gia Nam học có kinh nghiệm tại các trung tâm, BV uy tín để tìm lời khuyên có ích.

Để xác thực về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Tình thực cảm ơn. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết. Tuyệt đối tránh tự điều trị hoặc điều trị tại các cơ sở không uy tín bạn nhé. Bên cạnh đó, những việc khôn cùng quan trọng bạn cần làm là: Ăn uống đầy đủ chất bổ, giữ ý thức lạc quan, tập dượt thể chất đều đặn.

001 thắc mắc về sức khỏe. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, san sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa.

Sau đó tôi bị gan nhiễm mỡ nhẹ, đã uống thuốc. Đây có thể là hậu quả của cả 1 quá trình bệnh tật, dùng thuốc, ăn uống, sinh hoạt v. Tôi không cương và không giữ được lâu (chỉ hơn 10 phút), người toát mồ hôi khi ngủ và khi quan hệ.

Chào thầy thuốc, Trước đây 1 năm tôi bị sán đã chữa khỏi hoàn toàn.