Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mách nhỏ 'Bắt bệnh' cho bạn gái trẻ.

Vn Theo Diệp Trương - VnExpress

'Bắt bệnh' cho bạn gái trẻ

Ngoài việc vệ sinh khu vực mẫn cảm này liền tù tù, khám phụ khoa định kỳ, các bạn gái trẻ nên thay quần lót mỗi 4 tiếng một lần để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn vừa sản sinh. Tóm lại, khi cảm thấy quá tải, bạn hãy tìm cách "xả" ngay, tập luyện thể thao, ngủ đủ giấc để tìm lại sự thăng bằng trong cuộc sống. Để phòng bệnh, các bạn gái nên đứng dậy đi vòng vo trong văn phòng sau mỗi 2 tiếng ngồi làm việc và trực tính tập thể dục.

Theo một cuộc thăm dò của Associates Press với các bạn gái trẻ, nữ sinh viên và nhân viên văn phòng là những đối tượng đối mặt với stress cao nhất, chiếm tỷ lệ 85%. Ảnh minh họa Stress Các bạn gái trẻ năng động thường tham gia nhiều hoạt động cũng như các công việc trong từng lớp. Căn nguyên là bạn thẳng tuột đọc sách trong điều kiện không đủ ánh sáng, ngồi trước màn hình vi tính quá nhiều hoặc để mắt làm việc với cường độ cao trong thời kì dài mà không cho mắt nghỉ ngơi.

Đôi khi, Hà cũng xả stress bằng cách mua sắm hoặc chơi với con"

'Bắt bệnh' cho bạn gái trẻ

Một phút quan hoài trông nom "vùng V" cùng Hồ Ngọc Hà AloBacsi. Nếu đã cận thị, bạn gái cần chọn kính đúng độ cận và có thể tham khảo ý kiến thầy thuốc về việc nhỏ nước mắt nhân tạo nếu thẳng tuột bị khô mắt.

Để tránh cận thị, các bạn gái nên học, làm việc và đọc sách thư giãn trong điều kiện đủ ánh sáng. Khi làm việc với máy tính, cứ mỗi 45 phút bạn nên nhắm mắt xuôi tay khoảng từ một đến 2 phút để mắt thư giãn. Căn do là công việc văn phòng khiến họ ngồi hơn 8 tiếng mỗi ngày và ít vận động. Nguyên do thường do áp lực từ điểm số, công việc, tiền bạc và các mối quan hệ.

Cận thị Rất nhiều bạn gái trẻ mắc chứng bệnh về mắt này

'Bắt bệnh' cho bạn gái trẻ

Những áp lực trong cuộc sống cũng theo đó ngày một tăng khiến các bạn mệt mỏi và sang stress sớm hơn.

Dưới đây là một số bệnh các bạn gái trẻ có thể mắc phải, bạn hãy tự tìm ra "chìa khóa" phòng và chữa bệnh hữu ích cho bản thân. Với Hồ Ngọc Hà, việc trực tính tập luyện yoga là một trong những cách giảm stress hiệu quả Nói đến stress, ca sĩ Hồ Ngọc Hà san sẻ: "Cách thư giãn của Hà là tạm gác lại mọi thứ, tắt điện thoại, máy tính và "ở ẩn" đâu đó vài ngày.

Bơi lội là một trong những môn thể thao rất tốt cho cột sống. Bệnh cột sống hiện thời có rất nhiều bạn gái trẻ mắc phải căn bệnh tưởng như chỉ có ở người già.

Viêm nhiễm "vùng kín" Nếu không biết vệ sinh và coi ngó "vùng kín" đúng cách, bạn gái sẽ dễ dàng bị viêm nhiễm.