Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất alo

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo  thiết kế nội thất chung cư 75m2  phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở thành láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm

Nếu  thiết kế nội thất chung cư nhỏ  bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân mật. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Hiện đại và thân thiện

trội của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông   khu nhà ở hiện đại   Hàn từ  các thiết kế nội thất chung cư  mỗi căn hộ; chống động đất; đảm bảo an ninh riêng tây. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Một lọ hoa trên hệ thống bàn điểm trang - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3   nhà sàn kiểu hiện đại   cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện  thiết kế nội thất chung cư cao cấp  tích mặt bằng của tòa biệt thự là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch   nhà kính hiện đại   và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, phối hợp chất liệu trong suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hồ hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Cho nên, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong tương lai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh gia Việt

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để phối hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.