Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Lucky Man giành “ngôi vương” trước nhất của “Siêu Hùng Đại Chiến”.

Thông báo về các giải đấu sắp tới sẽ liên tục được cập nhật tại http://www

Lucky Man giành “ngôi vương” đầu tiên của “Siêu Hùng Đại Chiến”

Nếu quá thời gian trên mà không không nhà chính nào bị phá hủy, đội thắng sẽ được quyết định dựa trên số lần hạ và bị hạ bởi tướng của đối phương cùng số trụ của đối phương bị phá.

Đội thắng lợi là đội phá hủy được nhà chính của đối phương trước. Số trận trong giải đấu bao gồm 8 trận đấu loại trực tiếp vòng loại; 4 trận đấu loại tứ kết; 2 trận vòng bán kết và 1 vòng chung kết.

Chinhphucvumon. TH. Với ý thức thi đấu có kỷ luật, sự phối hợp ăn rơ, năng lực đồng đều giữa các thành viên đã mang lại danh hiệu vô địch xứng đáng cho Lucky Man.

Sau nhiều màn đấu trí bao tay, đội Lucky Man đã vinh dự chiến thắng với chức vô địch đợt I và trở nên 1 trong 3 đội sẽ nối thử sức với các đội ở khu vực khác.

Đặc biệt, các thành viên trong mỗi đội đoạt giải sẽ nhận được áo phông, bút và thẻ cào Ecoin. Vũ Quang Đôn, đội trưởng đội Lucky Man san sớt: “Chúng tôi rất mừng khi giành được giải vô địch này và càng vui hơn khi team của chúng tôi trở nên đội trước hết có tên trong bảng đấu khu vực Hà Nội sắp tới. Không có bất thần xảy ra khi kết quả đã chứng minh dự đoán của anh Long hoàn toàn xác thực.

Điển hình các team toàn Nam như Hồng Lạc Việt, DQHPRO, TITAN Pro… thường có khuynh hướng “vào trận là công” còn các team LovelyGirl hay DragonStars toàn nữ thì lại chỉ thích đấu trí ở nhà phòng ngự nhưng khi cần thì sức công cũng mạnh không kém gì nam giới. Trong thời gian tới, Ban Tổ chức sẽ tiếp kiến tổ chức thêm nhiều giải đấu trên địa bàn Hà Nội và có thể sẽ mở mang quy mô giải trên toàn quốc.

Không chỉ làm cân bằng đội hình trên ảnh mà trong các màn công thành, các cô gái xinh đẹp với tư duy sắc sảo đã hỗ trợ anh em “dung hòa” yếu tố công, thủ, đặc biệt là tận dụng khả năng đáp câu hỏi tạo boss khủng. Đây chính là thành tựu cầm của chúng tôi.

Hãy tiếp chuyện đồng hành cùng chúng tôi”. Ban Tổ chức sẽ đấu tổ chức thêm nhiều giải đấu trên địa bàn Hà Nội và có thể sẽ mở rộng quy mô giải trên toàn quốc Ban Tổ chức cho biết, khởi tranh từ ngày 9/9/2013 và kết thúc ngày 13/9/2013, giải đấu lần này quy tụ 16 đội, mỗi đội có 6 thành viên.

Com/sieuhungdaichien. Có thể nói, mỗi đội ứng dụng một chiến thuật hoàn toàn khác biệt. Mode chơi được dùng xuyên suốt thời gian tranh tài là mode Siêu Hùng Đại Chiến trong game Chinh Phục Vũ Môn.

Bên cạnh các trận sống mái hấp dẫn của nhiều đội rất mạnh, giải đấu lần này còn chứng kiến nhiều nữ game thủ xinh đẹp, anh tài và quả quyết không kém gì phái mạnh.

Xin cảm ơn ban tổ chức, các thành viên của đội và những ai đã động viên, ủng hộ Lucky Man. Có đội thiên về tấn công, có đội ưu tiên thủ vững công chắc, có đội lại thiên về quấy nhiễu và phá trụ đối phương bảo vệ tướng mình.

Về thể thức thi đấu, để tăng sự gây cấn và kịch tính của giải đấu, mỗi trận đấu sẽ có thời kì kéo dài không quá 1 giờ 30 phút. Giới tính cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chiến thuật chơi của các đội. Giải thưởng giành cho các đội khá hấp dẫn với 1 giải Nhất trị giá 3 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng, 2 giải Ba mỗi giải trị giá 500,000 đồng.

Chứng kiến Lucky Man thi đấu từ những ngày đầu tiên, anh Nguyễn Văn Long, thành viên Ban Tổ chức đã đưa ra nhận định: “tuy đội thắng lợi chưa tận dụng hết tiềm năng của tướng và item nhưng nhờ thi đấu có kỷ luật cao, khả năng phối hợp đồng đội, đặc biệt là phân chia nhiệm vụ rất rõ ràng,chiến thuật phòng thủ và tấn công rất đúng thòi điểm, Lucky Man sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch”.

Facebook. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ trao các giải thưởng phụ bao gồm 1 giải Phong cách (dành cho đội nhận được nhiều lượt bình chọn nhất trên trang fanpage Chinh Phục Vũ Môn), 1 giải Đội trưởng xuất sắc nhất. Vn và link fanpage: http://www.