Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sau mẹo hay khi nhổ răng, có nên trồng răng giả?.

Vậy giờ em có thể trồng lại răng cấm đã nhổ kia không? Nếu giờ trồng thì có bị ảnh hưởng gì không ạ? (thuy…@gmail

Sau khi nhổ răng, có nên trồng răng giả?

Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn. Em nên đến khám thầy thuốc nha khoa sớm đi nhé. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. AloBacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Trường hợp của em, cần phải khám trực tiếp mới đánh giá được mức độ lệch khớp và tình trạng tiêu xương mới có giải đáp chính xác được.

Thực bụng cảm ơn. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên can khi cần thiết. Vn giúp bạn giải đáp 1. Com) Chào em, Sau nhổ răng nếu không trồng răng giả thay thể sẽ dẫn đến tình trạng lệch khớp cắn, các răng bên cạnh có xu hướng nghiêng vào khoảng trống mất răng, các răng đối diện vùng mất răng có thể trồi lên hoặc thòng xuống quá mức, lâu dài sẽ gây đảo lộn khớp cắn, ảnh hưởng tới sức nhai.

Ngoại giả, mất răng còn dẫn đến sự tiêu xương, lâu dần, gắn các răng giả cũng khó khăn. Chúc em sẽ có hàm răng khỏe đẹp! BS chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi.

Chào bác sĩ, Trước đây em có nhổ 1 răng cấm (cách đây khoảng 3 năm rồi) nhưng không trồng răng giả, bây giờ có một răng bị lệch xuống.