Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách Đón đọc Đại Đoàn Kết số 271 ra ngày 28-9-2013.

Mời độc giả theo dõi bài viết của nhóm tác giả Trang Hạ - Vũ Phong - Khánh Huyền trên trang Kinh tế - Xã hội số ra ngày mai để có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này. Buổi tiếp xúc được tác giả Lục Bình trần thuật trong bài viết trên trang Thời sự. ĐĐK. Cần gỡ vướng mắc ra sao để thúc đẩy tiến độ này đạt đề nghị? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong bài viết này.

* Chích cũ, Tiêm mới là đầu đề bài viết của tác giả Thanh Như trong mục Góc nhìn Đại kết đoàn. Đại Đoàn kết trân trọng giới thiệu! Và nhiều bài viết hấp dẫn ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem.

* Ngày 27-9 giờ Cuba tức ngày 28-9 giờ Việt Nam, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VIII, Ủy ban bảo vệ Cách mạng Cuba mở màn trọng thể tại Thủ đô La Habana. Trong bài viết, tác giả cho biết: Nếu cuối năm nay tiến độ cấp sổ đỏ không đạt 95% trở lên với trường hợp đủ điều kiện và bình quân chung đạt 85% đối với các loại đất thì tình hình rất gay. Có thể nói, nền kinh tế vẫn gồng mình trong bão.

Rất nhiều "nút thắt” của nền kinh tế Việt Nam đã được giới chuyên gia phân tích, mổ xẻ. Tại đây, ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam, đoàn trưởng Đại biểu MTTQ Việt Nam đã có bài phát biểu quan trọng với chủ đề Việt Nam - Cuba: Những người bạn, người anh em thực tình, thủy chung, son trẻ. Bài viết trên trang Trên địa bàn dân cư , tác giả Viên Chi sẽ đưa bạn đọc đến thăm những gia đình được coi là nghèo "chuyên nghiệp” để tìm hiểu tại sao họ bỗng chốc thoát nghèo rồi hiện giờ lại xin được quay lại hộ nghèo.

Theo tác giả, vắcxin Quinvaxem sẽ chính thức được sủa trở lại. Những vụ bớt xén văcxin còn tái diễn không? Bảo quản cẩu thả còn lặp lại không? Có tuân thủ nghiêm quy trình không? * Chiều 27-9 Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng và Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.

ĐĐK trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc nội dung bài phát biểu này trên trang Thời sự số ra ngày mai. Trò truyện với các cử tri về quyết tâm gian, tham nhũng của Đảng, quốc gia, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng: Cần vững tin vào cuộc chiến chống tham nhũng. * Tiếp theo Diễn đàn kinh tế Mùa Xuân tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hòa, tháng 4-2013), Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu tổ chức tại TP Huế (Thừa Thiên Huế) mới đây đã tạo được tiếng vang lớn.

Hà Nội đã có buổi tiếp xúc với các cử tri tại quận Ba Đình. Đề cập những yếu kém, khó khăn của một thời "Tiêm cũ”, tác giả cho rằng: nguyên tố chủ chốt trong việc duy trì niềm tin của người đưa con đi gióng và cộng đồng vào ngành y tế, vào chương trình này, chính là các quyết định của thầy thuốc và viên chức gióng chủng trong xử lý cảnh huống, giảm tối thiểu sơ sót không đáng có.

* Thoát nghèo rồi lại tái nghèo vì trong tay đột ngột có quá nhiều tiền là câu chuyện tưởng đùa nhưng có thật tại nhiều thôn của xã Phùng Chí Kiên, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. * Gỡ khó cho sổ đỏ là nhan đề bài viết của tác giả Thanh Lê trên trang Dân chủ - Pháp luật. Có nhiều lý do để người dân rơi vào tình trạng tái nghèo.