Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất quốc dương

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Tuyển lựa và săn sóc rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như đảm bảo sự riêng tây, thoải mái và gu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Việc chăm nom có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một đôi lời khuyên chăm nom và giặt giũ rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ gìn chất lượng của chúng mà còn hà tằn hà tiện thời kì và công sức của bạn.   nhà lô phố hiện đại   Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng ác vàng

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá đá hoa  thiết kế nội thất chung cư cao cấp  với nội thất trải qua.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác   nhà hiện đại đẹp   thoáng đạt. Để bảo đảm sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nổi tiếng của Nhật.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bạn

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn  thiết kế nội thất chung cư xala  còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ảnh  thiết kế nội thất chung cư 75m2    nhà hàng hiện đại   phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Với  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ phù hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác ráo trọi tại các spa trải qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, phối hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Chẳng thể phủ nhận việc tuyển lựa những tấm kính có bản lề thường   nhà phố hiện đại 5m   ngày sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Thành thử một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Tham vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!