Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất uma webtretho

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có thềm có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự kiến xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí mật.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử liền tù tù tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiện tặn được thời kì khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính,   hình ảnh nhà hiện đại   bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo xống của bạn thường không có một chỗ riêng để  thiết kế nội thất chung cư  cất giữ những đồ   phối cảnh nhà hiện đại   trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

 chuyên thiết kế nội thất chung cư  bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức xinh xẻo trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Chưa hết, căn hộ sang trọng này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm êm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều vấn bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng sạch khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận tiện.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá cẩm thạch, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân thể) riêng  thiết kế nội thất chung cư times city  biệt.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm mới không gian nấu nướng bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có lẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sức sống hơn hẳn. Điều độc nhất bạn cần lưu ý đối với cách này là liền đổi thay màu sắc và loại hoa.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Khung   khu nhà ở hiện đại   cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem thêm nhà   nhà sàn hiện đại   đẹp Sao Việt:

Những  thiết kế nội thất chung cư 50m2  sắc màu thu hút, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng nhẵn cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bong khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.