Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất đồ gỗ cao cấp

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầm lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè thốt nhiên đấy.

Ngây   nhà ống hiện đại 5m   ngất thiên đường nghỉ dưỡng của Celine Dion

Biệt  thi công trần thạch cao tại nha trang  thự rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort qua với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoại  mau tran thach cao nha ong dep    kiểu mái nhà hiện đại   giả thiên đường nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng triền miên, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Đối với các loại giường đôi, bạn nên trang hoàng chúng đối xứng với nhau và hết thảy mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc hao hao như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và trổi.

Tủ áo quần trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp xếp gọn gàng để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong  giá tấm trần thạch cao vĩnh tường  đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Tiết không cấp thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy huých và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi   nhà ống phong cách hiện đại   Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Khu   nhà phố hiện đại 6m   vườn chỉ mở cửa một ngày độc nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  giá thi công vách thạch cao  vườn cạnh khu nhà bếp, ban sơ bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cấp thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.