Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất bằng gỗ

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá đá hoa với nội thất qua.

Ghé thăm

Các  thiết kế nội thất chung cư 70m2  gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đãng. Để bảo đảm sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt   kiến trúc nhà hiện đại   thiết bị an ninh cảm ứng nổi tiếng của Nhật.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học  thiết kế nội thất căn hộ chung cư  dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở nên một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở nên thành viên của hội   mẫu nhà hiện đại đẹp   ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian ấm cúng với rất nhiều  thiết kế nội thất chung cư 75m2  ánh sáng.

Của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang môn phái đương đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở chừng độ cao của ông tràn ngập cảm hứng, nhờ vào sự diễn đạt đầy cảm xúc và sự mê đắm, thoảng chút xíu bí hiểm.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực thụ được xác nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn biểu tượng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội liên hợp báo chí ở trọng điểm Rockefeller, New York.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang trí do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng   kiến trúc nhà hiện đại   Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn  thiết kế nội thất chung cư times city  một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng thú nhận đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì thực chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong suốt mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Tọa   nhà ống hiện đại   lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn tạo lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 nhà nước trên thế giới. Trong đó quy mô và nức danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.