Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Kỳ lạ thiết kế biệt thự hiện đại

Soi

Bàn trang điểm gọn trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Tùy thuộc vào ánh sáng ác, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã sử dụng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi   nhà ống 2 tầng hiện đại   bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem thêm nhà đẹp Sao Việt:

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào tượng trưng con lăn sơn rồi chờ  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn phù hợp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho toàn bộ bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, ứng dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn   nhà sàn kiểu hiện đại   thay đổi kích thước, chuyển di bức tường đến vị trí phù hợp. Vận dụng dùng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Vận dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí vận dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như chơi   nhà lãnh đạo hiện đại   cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo hình

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu ích. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo,  thiet ke biet thu mini 2 tang  bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh xắn. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang trí thể hiện sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Căn nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác trên đường phố Bedford Street

N  biet thu mini  hà bếp với các thiết bị hiện đại và mặt bàn bằng đá đá hoa

Căn nhà này từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật nức tiếng

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ quờ quạng chúng ta đều đồng ý rằng đây là thiên hướng vượt thời kì, sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Sofa   nhà gỗ hiện đại   trắng phối hợp thảm trải sàn màu trung làm nổi bật vẻ đẹp sang cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.