Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Nỗi niềm người sáng kiến đàn ông khó xâm nhập "lãnh địa cấm" của vợ.

Em nhờ các anh chị tương trợ cho em, bây chừ em nên làm gì? P/S: Hiện tại em đã không nhắn nhe và liên lạc gì 2 ngày, cách đây 2 buổi sáng e có nhắn tin nhưng cô ấy không trả lời lại cho em dù rằng em vẫn thấy cô ấy lên facebook liên tiếp

Nỗi niềm người đàn ông khó thâm nhập

Chào các chuyên gia tham mưu, Em tên Nguyệt, năm nay 23 tuổi chưa có gia đình, em bị đa nang buồng trứng(ĐNBT), kinh nguyệt không đều, có khi đến 3 tháng mới có kinh.

Nhưng thời gian gần đây em và bạn gái nói chuyện với nhau ít đi e cũng cảm thấy mỏi mệt, trong đầu luôn luôn có ý nghĩ chia tay.

Em đã thử không nhắn nhe gọi điện trong khoảng 4 ngày nhưng trong lòng em vẫn đang muốn cố níu kéo lại, nên e đã quay lại, nhưng từ thời gian đấy ngày nào em cũng muốn ý định chia tay nhưng không hiểu sao em không làm được, bạn gái em luôn miệng nói là không yêu em nhưng thấy em không nhắn tin là bạn gái em lại nhắn nhe cho e hỏi "sao không thấy nhắn tin cho em".

Anh, chị cho em lời khuyên giờ em nên làm gì, có nên quay lại hay dứt hẳn? Thank anh chị nhiều. Nhưng trong lòng em rất nhớ người đấy, rất muốn nhắn giao thông để hòa giải nhưng trong đầu em đang muốn dứt nên em hay nghĩ ra những thứ về bạn gái để làm em quên đi. @Gmail.

- Độc giả khác có kinh nghiệm, thông tin, kiến thức cũng có thể chia sẻ để giúp đỡ những trường hợp nêu trên, bằng cách gõ vào ô comment phía dưới. Các chuyên gia, thầy thuốc sẽ cầm cố trả lời tối phần lớn lượng câu hỏi gửi về. Mỗi lần đi chơi thì em gọi điện hoặc nhắn đều tắt máy không giải đáp. Rất mong nhận được sự trợ giúp của chuyên gia! Trân trọng!  Bạn đọc phanhuyen.

Chúng em có quan hệ ngay, nhưng có điều là khi quan hệ thì em không đưa được sâu "cậu nhỏ" của em vào "cô bé" của vợ em mà gần như chỉ để ở bên ngoài (đưa vào rất nông) vì vợ em thường kêu đau khi em đưa vào hơi sâu 1 chút. Bởi vậy nên em chán, trong đầu em luôn nghĩ bạn gái em đã yêu người khác không phải là em nên lúc nào em cũng muốn dừng lại, nhưng trong lòng em rất nhớ và cảm giác lần khần muốn níu kéo lại.

Chính thành ra mà chúng em quan hệ với nhau chỉ 1 tư thế độc nhất từ 1 năm nay rồi. Em và vợ em lấy nhau được 1 năm rồi, chúng em chưa dự kiến có con. Em đang có vấn đề tình cảm nên muốn nhờ quý anh chị tương trợ cho em lời khuyên. Vn.

LTS: INBOX Giới tính  là hòm thư thu nạp những câu hỏi, tình huống của Bạn đọc gửi về chuyên mục Giới tính. Xin chào chuyên mục, em có thắc mắc cần chuyên mục đáp giúp em: Em năm nay 22 tuổi, em và bạn trai em xảy ra quan hệ nhiều lần rồi, nhưng thời gian gần đây mỗi lần quan hệ dịch tiết ra của em và bạn trai em đều có mùi rất tanh khó chịu, huyết trắng của em cũng có mùi hôi hôi, xin chuyên mục tham mưu giúp em liệu em có mắc bệnh gì ảnh hưởng tới sau này không?  Bạn đọc boyhn.

Bên cạnh đó, chúng tôi đăng trước những câu hỏi, tình huống này để độc giả khác nếu có kinh nghiệm, thông tin, tri thức thì có thể san sẻ trợ giúp những người mắc chuyện “ngấm ngầm” khó nói.

@Gmail. Lúc đầu mới dậy thì kinh nguyệt ra nhiều, nhưng càng về sau mỗi lần có kinh thì có rất ít, chỉ 2 ngày là hết. !!! - Bạn đọc có thể gửi câu hỏi, cảnh huống về tòa soạn theo email: suckhoe@soha. Em yêu bạn gái em được khoảng 4 tháng, em rất yêu và quan hoài đến cô ấy, ngày ngày em vẫn gọi điện nhắn cho bạn gái em, em luôn chiều chuộng và im lặng mỗi khi cô ấy nổi cáu, bạn gái em sai em nhận ra được điều đấy nhưng em vẫn cố lặng im để mọi chuyện được đẹp.

Em thực tình cảm ơn,  Bạn đọc thunglung. Trân trọng!   Bạn đọc thunguyet. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rối rắm ngấm ngầm! - Với những cảnh huống trên đây, chúng tôi đã chuyển tới chuyên gia để giải đáp Bạn đọc.

Vn càng ngày càng lớn mạnh. Mỗi lần em lên Facebook của bạn gái, em post một bài lên đấy là bạn gái em lại cho ẩn khỏi wall luôn, vì thời gian em bận cho công việc nên việc đi chơi cũng ít, bạn gái em rất hay đi chơi.

Ngày nay hiện giờ e đã cố dứt ra được 2 ngày không liên lạc, nhưng trong lòng em vẫn nhớ cố ấy lắm, vì em cảm thấy đau đau, suy nghĩ nhiều, tính em hay đa nghi. Xong tối em hơi bực mình em không nhắn tin thì cô ấy có nhắn tin hỏi "sao không nhắn tin cho em" vì em đang bực chuyện sáng em nhắn nhe mà không trả lời lại cho em mặc dầu cô ấy rất rảnh để lên facebook đọc tin tưởng, nên em đã trách rồi cô ây nhắn nhe lại kêu "cả ngày tôi bận" nhưng lúc đấy em cũng không nhịn sự bực mình nên em cũng phản hồi theo kiểu thái độ, rồi từ đấy đến giờ cũng không nhắn tinh liên lạc gì nữa.

Em biết bị ĐNBT sẽ rất khó có con, thành ra em mong muốn được các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe tham mưu cho em cách chữa trị để có thể có con khi em lập gia đình. Chuyên gia cho em hỏi hiện tượng của vợ em là bị làm sao? Chuyên gia trợ giúp em với vì em chưa bao giờ thực sự thấy thỏa mãn cả, vì quá nhàm và chẳng thể đưa được sâu "cậu nhỏ" vào trong.

Vn Lời đầu mình chúc quý anh chị những lời chúc tốt đẹp nhất trong cuộc sống và chúc kênh soha. Com  Xin chào anh, chị kênh sức khỏe của soha. Com  Thưa chuyên gia, em đang gặp khó khăn trong chuyện vợ chồng rất muốn chuyên gia giúp đỡ cho em.