Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Năng động nội thất đồ gỗ

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình dạng như một chiếc đèn thường nhật nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng ý, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn  thi công trần thạch cao khung nổi  đảm bảo như đèn ngủ bình thường.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với   mái nhà ống hiện đại   những ai yêu thích nét hoang dã nhưng tràn trề sinh khí ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở thị thành Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

... Hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày duy nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn cạnh khu nhà bếp, ban đầu bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

  nhà hàng hiện đại   đây mới là tấm biển huých nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ  giá 1m2 trần thạch cao  biến ở Facebook.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nức tiếng này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thái bình thay vì ở trong các khách sạn.

A ma tơ Sean Connery, người từng cáng đáng vai James Bond nổi tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm tuyệt vời này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du lịch.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và   mái  thi công phào thạch cao  nhà ống hiện đại   nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà   nhà  mau tran thach cao khong gian dep  hiện đại nhật bản   của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác xép gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Biên dịch theo Homesessive

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên dùng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Căn hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách đương đại, phương Tây với không gian sang trọng, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch hợp với cuộc sống của một quý ông độc thân.