Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất range rover evoque

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như xống áo, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền phức trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí ăn nhập trong ngôi nhà của bạn.

Biệt thự này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư nức tiếng Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt   mẫu nhà hiện đại   thự có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ  thiet ke noi that phong ngu chung cu  có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch cho căn phòng.

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, qua. Hãy chọn những   nhà hiện đại   bộ đồ có gương mẫu đẹp lạ và hạp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lấp lánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ y phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và sở thích của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối kết liên trong - ngoài của không gian còn được tạo lập theo một cách thật nhẹ nhàng. Sự ấm cúng và thân mật ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sức sống của nhịp sống đời thường  chuyên thiết kế nội thất chung cư  mà chàng luôn thú nhận nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để đảm bảo lối đi lại cũng như giúp người sử dụng không bị va vào đầu bàn trong quá trình di chuyển. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều ham thích về nơi chốn tây riêng nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ   nhà lô phố hiện đại   sự  thiết kế nội thất chung cư 50m2  tiết chế trong các nguyên tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật êm ấm và thanh thản

Về phía người dân, việc sử dụng loại vật liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì vật liệu nung vẫn tiếp phát triển tràn lan. Mặc dù gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng thừa nhận về nếp sử dụng nguyên liệu nung truyền thống, song song chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nhân tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hội nguyên liệu xây dựng Việt Nam san sớt: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện nay, việc sử  thiết kế nội thất chung cư đẹp  dụng nguyên liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do lâu nay, dân ta vốn quen sử dụng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi sử dụng gạch kích thước lớn với quy trình xây dựng đề nghị chặt hơn khiến nhiều thợ e sợ vì đòi hỏi tay nghề phải thật chính xác. Hiện giá thành vật liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với nguyên liệu   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   nung nên người dân và các chủ đầu tư khó bằng lòng.

Tuy nhiên, nếu xem kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… nguyên liệu xây dựng không nung có độ bền vững cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và tùng tiệm nguyên liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Phòng khách cao nhã, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn ghẽ, sáng sủa.