Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất everest 2013

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang hoàng nhà quý phái, bạn kiên cố không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang sơn phủ bề mặt trở thành thu hút hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "tôn thất". Ngoài ra, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ tao nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác   kiểu mái nhà hiện đại   giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Bàn

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy  thiết kế nội thất chung cư 90m2  không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

 thiết kế nội thất chung cư 70m2    nhà ống hiện đại   ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa trang nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đãng về giác quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn kề với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp  chi phi thiet ke noi that chung cu  đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa biệt thự là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngắm   nhà ống đẹp hiện đại   biệt thự 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước nhất, Jessica Simpson đã đính ước với người mới Eric Johnson. Dù rằng vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với  thiết kế nội thất chung cư đặng xá    mẫu nhà ống hiện đại   phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu thị thành xanh kiểu mẫu đáng mong ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang