Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất tuấn hường

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên ương tần tiện nhiều uổng khi tìm giải pháp trang hoàng bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ không thể thiếu các loại cỏ cây thiên nhiên trên bàn tiệc.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những   nhà sàn thời hiện đại   vật hữu ích. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà  thiết kế nội thất chung cư 75m2  nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn xiết xinh xắn. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng mô tả sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars”

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp  thiết kế nội thất chung cư đại thanh  và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất phù hợp với phong cách lịch lãm của Park Yoo-chun.

Đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng tràn trề khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để   nhà vệ sinh hiện đại   lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về tính chất dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn dã. Bên cạnh đó, những tiện nghi qua được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc tự nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhõm lại vừa sang trọng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Soi

Bàn  thiết kế nội thất chung cư nhỏ    xu hướng nhà hiện đại   trang điểm gọn ghẽ trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được sắp đặt gọn vào "nhà kho" này

Đây thực thụ là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn kiệm ước  thiết kế nội thất chung cư times city  uổng trong việc sửa sang lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách   cổng nhà hiện đại   "che chắn" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Bình thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoáng đạt cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt hiệp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu trổi như đỏ, vàng, tím sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.