Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất rẻ hà nội

Chọn nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gụi hơn với cả thảy mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một đôi chiếc bảng đen để ghi menu, dòng ghi nhớ hay thậm chí xúc cảm của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những   nhà ống phong cách hiện đại   lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang hoàng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc nóng bức, vườn còn có các  báo giá thiết kế nội thất chung cư  công trình như thư viện hoa, phòng thử nghiệm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ rầm rĩ, nờm nợp ở những khu thành thị quanh đô thị Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thái bình, cổ kính đến lạ.

Cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh  thiết kế nội thất chung cư 75m2  với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Ví dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc,   nhà vệ sinh hiện đại   phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thường nhật, dùng 8 phương vị của cửa chính phối hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chả hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp nhựa sống, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, nghĩa là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó,  thiet ke noi that phong ngu chung cu  tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện ứng dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể can hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Vợ   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²;

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời kì sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong  thiết kế nội thất chung cư    xu hướng nhà hiện đại   các KTS tham mưu cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, đương đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua khoảnh khắc rồi đi.