Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất online

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự êm ấm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang dạng hình một chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thành thị Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người nữ giới Bulgaria sống trong một thùng rượu   nhà ống hiện đại 5m   nho có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm mướn việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hố tiêu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những  thiết kế nội thất chung cư  nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hiên gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng minh mông ngút mắt. Do vậy dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hiên rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều   phối cảnh nhà hiện đại   cô dâu chú rể cho rằng, nhất quyết bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo# của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay xếp đặt những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, qua cũng khiến người   nhà lắp ghép hiện đại   xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu

Công  thiết kế nội thất chung cư  trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tất cả không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như cố định nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng vệ sinh. Tất cả các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tiết kiệm diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Tương tự như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang trọng, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính toán chi  thiết kế nội thất chung cư đặng xá  li nên có hai phòng vệ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Xanh là một màu sắc và tinh khiết mà chúng ta thường sử dụng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh tinh khiết và màu triết xuất từ cây   kiểu mái nhà hiện đại   tràm thiên nhiên là sắc thái xanh trước hết, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6 Tòa Nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel: 0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn