Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất online

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trằm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời gian, và kiên cố trong đầu chúng ta sẽ quẩn với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một thầy thuốc. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời kì khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Phòng  thiết kế nội thất chung cư đại thanh  ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong   nhà cấp 4 hiện đại   phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lọc.

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận   những kiểu nhà hiện đại   nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, trải qua và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là chọn lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện giờ, vì đây là một trong số ít khu vi la  thiết kế nội thất cho chung cư  và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng điểm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp thuận khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

Đệm

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ mặt trời ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Xinh - Ngày vàng rộn rã mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời gian, dùng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo. Dùng máy hút chân không  thiết kế nội thất chung cư 96m2  với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên   nhà lô hiện đại   rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Vận  thiet ke noi that phong ngu chung cu  dụng HomeStyler của Autodesk là một ứng dụng đa nền tảng, không những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng   cửa nhà hiện đại   và hướng dẫn người dùng trong việc lựa chọn xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tại, chọn lọc một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi phát động vào giao diện chính của áp dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba chọn lọc: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với chọn lựa Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.