Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất nhà đẹp

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp khôn xiết thông minh cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta khát khao cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Bởi vậy mùa thu là mùa những đôi lứa dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau.   nhà cổ hiện đại   Chính vì vậy mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc lựa chọn giường cưới cùng bộ chăn ga gối bằng lòng để lưu giữ những khoảng khắc thương, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm ả, ngọt ngào là rất quan yếu.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi chuyển di nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở thành chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc  thiết kế nội thất chung cư hà nội  bàn thêm phần chắc chắn, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách

2. Chăm sóc rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc chăm sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy ráp, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Sử dụng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để  thiết kế nội thất chung cư 70m2  bỏ chúng vào sau   phối cảnh nhà hiện đại   khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn đề phòng tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc  thiết kế nội thất chung cư 50m2    những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   ghế băng được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính khó nết nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Tự tiền bạc và vị trí thừa kế một hụi sung túc vì tình yêu Seung Jo không ngờ sẽ bị tình nhân phản nghịch khi mình chỉ còn hai bàn trắng tay. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh kiên tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà qua đối diện với nhà của Yoon Joo, ý trung nhân cũ 5 năm trước để trả nủa cô. Căn nhà nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước  chuyên thiết kế nội thất chung cư  vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên nổi danh hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng sang trọng và được tuyển lựa cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang hoàng riêng sao cho hợp nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ulvi   nhà lô phố hiện đại   Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali diễn đạt đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.