Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Real Madrid: Đến "Thánh" cùng đọc lại mà cũng đen!.

Hay hơn

Real Madrid: Đến

Chuỗi hơn 200 ngày đằng đẵng phải ngồi ngoài trong các trận chính thức của Casillas chung cục đã kết thúc như thế. Theo truyền thông Tây Ban Nha, thủ thành 32 tuổi này sẽ phải dưỡng thương 2 tuần.

Đột một hôm từ đâu ra một thủ môn thậm chí còn phản xạ nhanh hơn (bạn có thể lên Youtube và gõ vào những từ khóa Lopez, Melo và Galatasaray để xem pha cứu thua tuyệt luân của Lopez), tác phong thậm chí còn khiêm tốn hơn (gương mặt của Lopez rất hiền).

Rồi anh sẽ bị lãng quên ngay chính trong căn nhà của mình. Kết thúc 90 phút ở Istanbul, quá dễ để đưa ra kết luận: Casillas có thể hay thật, nhưng Lopez vẫn.

Vấn là tiền vệ Brazil dứt điểm: chỉ có điều lần này vị trí gần hơn, khó đoán điểm đến của bóng hơn và phản xạ của thủ môn buộc phải nhanh hơn. Trong vỏn vẹn có 13 phút có mặt trên sân, Casillas đã có 2 pha cứu thua tuyệt, đặc biệt là khi anh nhoài người đẩy cú sút rất xoáy của Felipe Melo ở rìa vòng cấm. Casillas nức tiếng là một thủ môn có những phản xạ nhẵn để cứu thua những pha không tưởng.

Có thể ngay trong loạt trận Champions League Champions League tiếp theo, Casillas đã có thể trở lại khung gỗ, nhưng cái xương sườn tai hại kia tạo cho người ta cảm giác mọi vận rủi đang ập vào huyền thoại sống của Real. Chung cuộc trận đấu chính thức trước hết của Casillas chỉ chấm dứt sau vỏn vẹn có 13 phút.

Pepe an ủi khi Casillas rời sân Thủ môn số một của Real mùa này là Diego Lopez , đấy là điều không thể đảo ngược. Casillas giờ sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc đến chuyện sang. Nhân tài nhưng vẫn giữ tác phong khiếm tốn, đúng mực. Nhưng phải Ancelotti đã trao cho Casillas một nhịp thì căn số đã tước lại nhịp ấy của anh ngay tức thì.

Những hy vọng về sự trở lại của một huyền thoại sống cũng đã chấm dứt như thế

Real Madrid: Đến

Chàng thủ môn cao kều cũng có một pha nhoài người để cản cú đánh đầu của chính Melo.

Nhưng vì Casillas đã luyện tập rất tốt nên Carlo Ancelotti quyết định sẽ cho anh chơi tại Champions League, như một phần yên ủi. Vậy mà Lopez vẫn làm được.

Trong phút giây ấy, các CĐV thương tình Casillas đã khấp khởi hy vọng: đấy sẽ là cơ sở để Ancelotti nghĩ suy lại về vị trí số một trong khung gỗ. 770 Mùa 2012/13: 2. Không được thi đấu liền tù tù, liệu HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha ĐT Tây Ban Nha có còn quả cảm sử dụng Casillas những đợt triệu tập sau, như đã làm trong loạt trận vòng loại World Cup vừa qua không? Casillas chỉ nhắc lại sự hiện diện của mình trong đời sống bóng đá tại Real được 13 phút.

Những câu hỏi về phong thái của Casillas một lần nữa rộ lên. Nói thế là bởi sau khi vào sân thay Casillas, Diego Lopez lại một lần nữa tả tài nghệ ráo trọi và mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho hàng thủ.

Barcelona (hoặc một đội bóng lớn khác, để cứu sự nghiệp). Lần chấn thương gần nhất hồi tháng 1/2013, Casillas cụt với Alvaro Arbeloa, lần này lại là do một người thân khác: người bạn thân Sergio Ramos.

Rồi các CĐV sẽ chuyển tuốt tuột những tình yêu của mình như Lopez như đã từng thương tình Casillas.

Lopez xuất sắc và đáng khen, nhưng sao số mệnh lại bất công đến thế với Casillas cơ chứ? Fernando Hierro, Raul Gonzalez đã phải rời Real bằng cửa hậu. Còn gì chua chát hơn thế. 529 Mùa 2013/14: 13. Chuyện gì đang xảy ra với những huyền thoại của Real thế này? VÀI NÉT VỀ CASILLAS Tên: Iker Casillas Fernandez Sinh ngày: 20/05/1981 Cao: 1m85 Số phút thi đấu tại Real 3 mùa gần đây trên mọi trận mạc Mùa 2011/12: 4.