Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất phòng ăn

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chưa hết, căn hộ sang này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm cúng và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuộn bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng tuyệt trần khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những  mau tran thach cao dep phong ngu  vị trí rất tiện lợi.

Nơi thay đồ và để áo xống cũng được chia riêng thành một phòng với một   kiểu nhà hiện đại   phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Tác giả của khu vườn lạ ra đời   các mẫu nhà hiện đại   năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình thể hiện vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối xí gạt mắt rất thúc.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy mau

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn  biện pháp thi công tường thạch cao  có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái hoà trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân  giá thi công vách thạch cao  của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm tỉnh thành Marrakesh,   nhà phố hiện đại 6m   Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang lừng danh Yves Saint Laurent.

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một  mau son tran thach cao dep  gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ phụ nữ nào cũng ao ước. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vẻ vang toàn tâm chăm sóc cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

6.   cửa nhà hiện đại   Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường nhã nhặn thế này.

7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc