Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Những cách dứt điểm mới nhất căn bản cần biết trong FIFA Online 3.

Để thực hành cách sút này, người chơi dùng mũi tên điều hướng, hướng trung phong sút bóng về phía khung thành đối phương, sau đó nhấn và giữ phím D để có được lực sút tùy vào khoảng cách

Những cách dứt điểm cơ bản cần biết trong FIFA Online 3

Com -  Làm thế nào để khi đối mặt với thủ môn trong mọi tình huống, Huấn Luyện Viên (người chơi) vẫn có thể tĩnh tâm tìm cách đưa bóng được vào gôn bằng nhiều cách khác nhau?  Muốn chiến thắng đối phương trong một trận đấu EA Sports FIFA Online 3 , người chơi cần học cách dứt điểm, đưa được bóng vào lưới của thủ môn đối phương để làm bàn.

Trên đây là hướng dẫn những cách sút căn bản nhất để có thể đưa được bóng vào lưới đối phương. Một trường hợp điển hình để dùng Sút thẳng đó là sau khi nhận một cú chọc khe bóng từ tuyến dưới đưa lên, người chơi sử dụng phím E để tăng tốc, tiến đến khu vực hiệp và giữ D cùng phím điều hướng để thực hiện sút. Chính bởi thế, người chơi cần phải biết thêm việc thực hiện nhuần nhuyễn những kỹ thuật dứt điểm căn bản khác ngoài việc sút thường nhật.

Game4V. Game4V's News. Sút sệt (Sút bằng D + D)  Với tỷ lệ thành công khá cao khi thực hiện trong vòng cấm địa của đối phương, kiểu sút biến thể của Sút thẳng này gây khó dễ rất nhiều cho thủ môn mặc dù trong cảnh huống tiền đạo giữ bóng đang bị hàng hậu vệ kèm hoặc thủ môn băng ra đổ người

Những cách dứt điểm cơ bản cần biết trong FIFA Online 3

Cách sút này có tỉ lệ thành công cao khi cầu thủ tiền đạo không bị kèm và đang dốc bóng. 4. Tuy nhiên, không phải lúc nào mà công thức trên được ứng dụng thành công với những tình huống đang bị kèm người, thủ môn băng ra hay thậm chí là một chọi một.

Cầu thủ tiền đạo thực hiện cách sút bóng này sẽ thực hành cú sút bằng má trong và ưu tiên chân thuận của mình khi sút.

Sút sệt không được mạnh và nhanh so với kiểu sút thông thường, cho nên hãy vắt chọn lọc đúng thời khắc để phát huy tối đa hiệu quả của cách sút bóng này. Hãy ứng dụng vào đúng trường hợp để biến những dịp hiểm thành bàn thắng cho đội bóng của mình. Sút thẳng (Sút bằng D)  Sút thẳng bằng phím D là một trong những cách sút đơn giản nhất và phổ thông nhất trong các trận đấu đang diễn ra của EA Sports FIFA Online 3

Những cách dứt điểm cơ bản cần biết trong FIFA Online 3

Tuy nhiên, nhược điểm của cách sút này là không quá nhanh hơn kiểu sút D, dễ bị thủ môn đối phương bắt được nếu thực hiện từ khoảng cách không hợp lý. 2. Nội dung bài viết ngày hôm nay sẽ san sớt đến các bạn những kỹ năng, kinh nghiệm sút bóng một cách hiệu quả.

Ngay sau khi nhấn D, người chơi lập tức nhấn thêm phím D lần nữa để cầu thủ tiền đạo thực hành động tác sút với (nếu không ở trong phong độ thuận lợi) hay sút sệt, đưa bóng đi nhanh và thấp về phía gôn.

3. Việc căn lực để điều chỉnh bóng bay cao hay thấp tùy vào khoảng cách lốp bóng, cũng là một nhân tố quan trọng để dùng thành công kỹ năng này. Ngay cả ở khoảng cách gần, thậm chí là trong góc hẹp đối với một số cầu thủ có chỉ số sút cao, cách sút thẳng này cũng có thể dễ dàng đánh bại được thủ môn đội bạn

Những cách dứt điểm cơ bản cần biết trong FIFA Online 3

Để thực hành cú sút này, người chơi cần giữ phím Q, sau đó nhấn D để sút. Cũng giống như lốp bóng, để tiến hành sút đặt lòng, người chơi giữ phím Z, sau đó nhấn D để sút.

Sút đặt lòng (Sút bằng Z + D)  Sút đặt lòng là cách sút an toàn trong EA Sports FIFA Online 3. Lốp bóng qua đầu thủ môn (Sút Q + D)  Kiểu sút kỹ thuật mà hiệu quả dành cho những tình huống thủ môn băng ra cản phá. Các cách sút bóng cơ bản trong EA Sports FIFA Online 3  • D: Sút bóng thông thường • D + D: Sút bóng đi sệt • Q + D: Lốp bóng qua đầu thủ môn • Z + D: Đặt lòng  1.

Như đã nói bên trên, sút đặt lòng là cách sút an toàn và có thể đưa bóng đi xác thực đích nhất. Người chơi có thể dùng D (Phím sút trên bàn phím) cùng phím điều hướng (Lên, xuống, trái, phải) để thực hành thao tác này.

Không giống như những cú sút thông thưởng, lốp bóng đòi hỏi người chơi phải có tầm nhìn, quan sát tốt để thực hiện một cú câu bóng qua đầu thủ môn.