Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất nhà hàng ăn uống

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành phố Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Tuốt luốt nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che đậy ngoài trời   nhà hai tầng hiện đại   hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái dùng và biến chúng thành đồ trang trí như trang hoàng đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn  thiết kế nội thất chung cư 50m2  chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới hạp để đầu giường ăn nhập với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Căn bếp đương đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tây.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách đồng thời có thể thưởng thức quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh tủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi   nhà cổ hiện đại   sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trọng điểm.

Bức

“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những  thiết kế nội thất cho chung cư  tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.

Tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự đổi thay này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay trang phục   thiết kế nhà hiện đại   của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức  thiết kế nội thất chung cư 70m2  tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng ý của người Nhật, những bức tường ngăn cách dường như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng ác vàng. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản đồ sộ đáng mơ ước.

Giải pháp tăng thị phần cho vật liệu không nung

Sinh sản gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

Với những ai ưa chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là tuyển lựa mau chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc mà không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở thành có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

3.  thiết kế nội thất chung cư nhỏ    mái nhà ống hiện đại   Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại thị thành biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy sức sống và vấn. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng thích, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Hiện tại, Diễm My là người nữ giới có địa vị và chỗ đứng trong giới giải trí.